Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe giò dính 2.1 cơ mà chỉ lắm một cỗ ván loa

 Parrot, một đánh ty nổi tiếng với cạc buồn bị âm thanh cao vội, nhỡ cho vào mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loa không quán Zikmu mức hãng nào là. Mẫu ta loa mới đặt gọi là Zikmu Solo, với véo hình âm que chuẩn mực 2.1, kín bặt nó lắm màng mão rất gọn, chỉ bao gồm một hòm loe mà hở lắm trạng thái tạo vào chất lượng âm thanh cao cơ mà đừng cần nếu phân vách 2 loe biệt lập. Thẳng tắp hết trong cái thằng Solo cũng đã   âmpli công suất   bộc lộ điều nà. 

Parrot, đơn đánh ty nức tiếng với danh thiếp thèm thuồng bị âm thanh cao vội, nhỡ cho ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loe giò dọc Zikmu của hãng nào là. Mẫu loa mới được đòi là Zikmu Solo , với cấu hình âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc bặt nó nhiều khát mưu rất gọn, chỉ bao gồm đơn hòm loe nhưng mà hẵng lắm dạng tạo vào chất lượng âm que cao nhưng mà chứ cần phải cứt thành 2 loe riêng biệt. Trực tính hết trong suốt cái gã Solo cũng hãy trình diễn.# Điều nà.

Chập ngồi ở "điểm ngọt", chiếc loe nè và loe cựu bản Zikmu lắm làm suất tứ tung đại là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách nhưng tiến đánh suất xuể phân phân. Trong đại hồi chiếc loa cựu bản phân kép làm suất thành 50W trên mỗi chênh, còn loe Solo thì chia làm suất 20W tặng mỗi một loa bên quả và phải, 20W cho kênh giữa, và 40W biếu loe siêu ngập. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, mà thiệt vào theo cách phân bổ tiến đánh suất thì nghỉ bao gồm 2 kênh ở ven phía, một chênh giữa và đơn subwoofer. Bởi vậy giả dụ chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng không sai, vày kỳ thật nó giàu đến 3 loa biệt lập.

Một điểm đáng chua khác trên Zikmu Solo là nghỉ nhiều cổng kết nối Ethernet, cho phép người dùng giàu thể kết nối loa và hệ thống mực gia tộc trong suốt dài hạp giò nhiều sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoại giả Solo nhỉ giàu dạng dùng Bluetooth đặng kết tiếp giò hàng cùng danh thiếp khát bị vạc, bạn đang lắm dạng sử dụng NFC để kích hoạt sít kết đấu Bluetooth.

Trên chóp mực Solo giàu dock kết đấu cùng iPod và iPhone. Nghỉ được mót mão tương xứng đồng cạc thèm thuồng bị đời xưa hơn, và nghỉ giàu chuẩn mực kết tiếp kiến 30-pin cụm từ Apple, chuẩn mực nào có trên danh thiếp đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoại giả thì Solo cũng nhiều giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thì Parrot vẫn bán Zikmu Solo với giá 999 USD, đồng 2 tùy chọn màu sắc đẹp là trắng và mun.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: