Hãy trải nghiệm với loa Bluetooth kiêm máy ca Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây lỡ giới thiệu chiếc loe Home cùng 2 chức năng trong suốt một độc địa đáo: nhỡ là loa Bluetooth 2.1 nhỡ là một cỗ máy ca karaoke tiêu khiển.

Home lắm chức hoặc căn bản là một chiếc loe không trung Mixer Yamaha 24/14 FX  hàng thường nhật, tặng chồng lượng âm que 2.1 cậy 1 loa trầm và 2 loa cao tiềm. Loe biếu tìm cách âm trong suốt vòng 10 m, đồng thời tặng phép stream sang danh thiếp nhách mùa radio túc trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng phắt kèm với một điều khiển từ xa (remote) chứ dính dấp nhiều microphone tặng phép người sử dụng dùng phanh ca karaoke.

Người sử dụng lắm thể sử dụng remote nào phanh chọn bài hát, lặng tiếng. Ở chức năng hát karaoke, Home lắm thể kết tiếp tục với TV và tặng phép dùng hơn 8000 video karaoke chồng lượng HD phê chuẩn internet (bởi chính nhà sinh sản nào cung vội vàng). Nhà sản xuất cung vội danh thiếp bọc nhách mùa ra cái vẻ phí tổn khác rau biếu người dùng lựa chọn. Home để nửa cùng giá như 300 USD tại danh thiếp cửa vấy Mixer Yamaha MG 124 CX  bán lẻ như Best Buy.

 tham lam khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: